Những mẹo nhỏ khi đặt hàng sản phẩm huy hiệu

Khi có nhu cầu về sản phẩm huy hiệu theo yêu cầu của mình và gởi đến Lê Phú Metal, bạn cần lưu ý một số điều để đảm bảo có được sản phẩm tốt nhất sau quá trình này. Sau đây là một số mẹo có thể giúp bạn tận dụng tối đa đơn đặt hàng của mình:

  • Đọc lại văn bản của bạn. Điều này nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng đó là một lỗi phổ biến đáng ngạc nhiên. Nhiều công ty xử lý một lượng lớn đơn đặt hàng cùng một lúc và có thể sẽ không kiểm tra hết được các lỗi chính tả. Điều này đặc biệt đúng, vì thường có nhiều lỗi chính tả khác nhau mà ta khó kiểm tra chi tiết khi không đủ thời gian dành cho việc này.
  • Cân bằng giữa tiết kiệm với chất lượng. Đảm bảo rằng bạn đã cân nhắc trong nhu cầu về chất lượng của huy hiệu, chỉ để tiết kiệm được hơn một chút. Mặt khác, bạn cũng cần đảm bảo rằng nhu cầu của bạn phù hợp với ngân sách của bạn. Điều này có thể cần một kế hoạch cẩn thận để thực hiện một cách chính xác.
  • Giá cạnh tranh. Khi nhận báo giá từ các nhà sản xuất khác nhau, hãy hoàn toàn đảm bảo rằng chất lượng cho sản phẩm của họ là tương đương với giá thành mà công ty đó đưa ra.
  • Đảm bảo bạn biết mình đang mua gì. Nếu bạn không hiểu một thuật ngữ cụ thể về sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu, đừng ngại ngùng hãy hỏi nhà sản xuất. Một số nhà sản xuất sẽ tự động cho rằng bạn biết cloisonné nghĩa là gì, ngay cả khi bạn chưa từng nghe từ đó trước đây. Đặt những câu hỏi phù hợp là cách duy nhất để chắc chắn rằng bạn đang nhận được chính xác những gì bạn muốn.
  • Tránh quá phức tạp. Hầu hết các công ty đặt hàng sản phẩm huy hiệu như một phương tiện quảng bá thương hiệu của họ. Để điều đó hoạt động tốt, những đối diện bạn phải có dễ dàng biết được họ đang thấy gì. Theo nguyên tắc chung, hãy đảm bảo rằng nội dung trên huy hiệu của bạn có thể nhìn thấy rõ ràng đối với người đối diện đang đứng ở khoảng cách ít nhất là 1m.
  • Xem xét kỹ lưỡng quá trình lập kế hoạch và quyết định của bạn. Sai lầm lớn nhất mà các công ty mắc phải là không suy nghĩ đủ về đơn hàng của họ. Đảm bảo rằng thiết kế của bạn phù hợp với sản phẩm huy hiệu bạn đang đặt hàng. Ví dụ, hãy nghĩ xem nó nên ở trên một chiếc huy hiệu ăn mòn hay một chiếc huy hiệu tráng men mềm. Đặt hàng trước sự kiện một khoảng thời gian hợp lý dựa trên thời gian nhà sản xuất đưa ra, để bạn chắc chắn rằng huy hiệu của bạn sẽ đến kịp thời gian mong muốn. Xem lại tất cả nội dung trên huy hiệu để thấy rằng nó rất dễ nhìn và dễ nhận ra.

Sử dụng những gợi ý đơn giản này, bạn sẽ có thể có tránh một số sai lầm thường gặp khi đặt hàng sản phẩm huy hiệu của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.